2009/10/06

Thời khóa biểu học kỳ 3 khóa 2008

NGÀNH CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG
 
Thứ
Thời gian
Môn học
Số tiết
Cán bộ giảng dạy
Phòng học
Ngày bắt đầu học
TC
2
18:00 - 21:00
Cấp nước đô thị, công nghiệp và nông thôn 
60
GS.TS Lâm Minh Triết
4
21/09/2009
3
18:00 - 21:00
Đánh giá tác động môi trường
30
PGS.TS Đinh Xuân Thắng
3
22/09/2009
x
4
18:00 - 21:00
Sản xuất sạch hơn
30
PGS.TS Lê Thanh Hải
4
23/09/2009
5
18:00 - 21:00
Quản lý chất thải rắn
45
TS. Lê Đức Trung
4
24/09/2009
6
18:00 - 21:00
Quản lý Môi trường
30
TS.GVC. Chế Đình Lý
PGS.TS Lê Thanh Hải

1
25/09/2009
x
7
07:15 - 11:35
Thực nghiệm các quá trình xử lý nước và nước thải 
45
PGS.TS. Nguyễn Văn Phước
ThS. Nguyễn Thị Thanh Phượng
ThS. Huỳnh Ngọc Loan

4
26/09/2009



NGÀNH QUẢN LÝ MÔI TRƯỜNG




Thứ
Thời gian
Môn học
Số tiết
Cán bộ giảng dạy
Phòng học
Ngày bắt đầu học
TC
2
18:00 - 21:00
Luật, chiến lược và chính sách bảo vệ môi trường
30
TS. Lê Văn Khoa
3
21/09/2009
3
18:00 - 21:00
Đánh giá tác động môi trường
30
PGS.TS Đinh Xuân Thắng
3
22/09/2009
4
18:00 - 21:00
Mô hình hoá môi trường
45
TSKH. Bùi Tá Long
3
23/09/2009
5
18:00 - 21:00
Quản lý chất lượng môi trường
30
PGS.TS Lê Thanh Hải
TS.GVC. Chế Đình Lý

3
24/09/2009
6
18:00 - 21:00
Quy hoạch môi trường
45
PGS.TS Phùng Chí Sỹ
3
25/09/2009
7
13:00 - 17:00
Quản lý chất thải rắn và chất thải nguy hại
30
PGS.TS Lê Thanh Hải
3
26/09/2009



NGÀNH SỬ DỤNG VÀ BẢO VỆ TÀI NGUYÊN MÔI TRƯỜNG



Thứ
Thời gian
Môn học
Số tiết
Cán bộ giảng dạy
Phòng học
Ngày bắt đầu học
TC
2
18:00 - 21:00
Quản lý tổng hợp TN nước theo lưu vực sông
60
TS. Vũ Văn Nghi
2
21/09/2009
3
4
18:00 - 21:00
Mô hình hoá môi trường
45
TSKH. Bùi Tá Long
3
23/09/2009
x
5
6
18:00 - 21:00
Khai thác và bảo vệ TN nước dưới đất
45
PGS.TS. Nguyễn Việt Kỳ
2
25/09/2009
7
13:00 - 17:00
Quản lý chất thải
30
PGS.TS Lê Thanh Hải
3
26/09/2009
x


Ghi chú:
TC: Môn học tự chọn
Cập nhật ngày 21/9/2009: Thời khóa biểu ngành Sử dụng và bảo vệ tài nguyên môi trường đã chính thức ban hành


Cập nhật ngày 06/10/2009: Click vào tên môn học để xem danh sách lớp học môn đó

No comments:

Post a Comment